Cửa kiểm soát ra vào thông minh uy tín tại Vietnamsmart



Bạn đang là chủ một doanh nghiệp, bạn đang đi tìm giải pháp bảo vệ các tài sản của mình không bị trộm cắp, phá hoại thì cửa kiểm soát ra vào thông minh tại vietnamsmart nhỏ gọn, hoạt động trên nền web, lắp đặt đơn giản chính là lựa  chọn tốt nhất cho bạn đảm bảo an tuyệt đối.

cửa kiểm soát ra vào uy tín
Cửa kiểm soát ra vào uy tín

Cửa kiểm soát ra vào thông minh có những ưu điểm gì?

- Dễ lắp đặt: hệ thống kiểm soát ra vào của vietnamsmart áp dụng phương pháp "plug and play" (cắm là chạy) để lắp đặt. Phần mềm thông số hóa tích hợp giúp khởi động nhanh và đơn giản.
- Dễ kết nối mạng: hệ thống kiểm soát ra vào là một bảng điều khiển kiểm soát ra vào "sẵn sàng cho sử dụng mạng", kết nối dễ dàng và nhanh chóng với bất kỳ mạng nào. Khả năng mạnh mẽ này giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian thông qua tối ưu hóa các nguồn CNTT hiện tại của mình, do đó chi phí mua phần mềm mới ít hơn.
- Dễ quản lý: bạn có thể truy cập Hệ thống kiểm soát ra vào từ bất kỳ máy tính nào có web browser hiểu ngôn ngữ Java hoặc các thiết bị không dây qua một mạng LAN, WAN, intranet hay internet.
- Dễ bảo trì: do Hệ thống kiểm soát ra vào không dựa vào một nền tảng hay hệ điều hành cụ thể nào nên bạn có thể nâng cấp mà không cần phải thay máy tính hay hệ điều hành mới.
- Dễ vận hành: nhờ giao diện trực quan của các web brower ngày này, việc vận hành, quản lý và theo dõi Bộ kiểm soát ra vào thật dễ dàng như lướt internet.

cửa kiểm soát ra vào
Cửa kiểm soát ra vào

Ứng dụng của hệ thống cửa kiểm soát ra vào thông minh

- Các doanh nghiệp vừa và nhỏ
- Các xưởng sản xuất
- Các phòng thí nghiệm
- Các văn phòng kiến trúc sư
- Nhà kho
- Cửa hàng

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Địa chỉ: Số 4, 34/23 Nguyên Hồng, quận Đống Đa, TP Hà Nội.
Điện thoại: (04) 3.7824073
Hotline: 093.6611.372
Email: sales@vietnamsmart.com.vn

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »