Khóa điện tử giá rẻ, chăm sóc bảo hành lâu dài | vietnamsamrt


Thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều công ty cung cấp và lắp đặt các loại khóa điện tử. Vậy nên đến đâu để được cung cấp khóa điện tử uy tín nhất? Vietnamsmart với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, hoạt động lâu năm trong nghề cam kết mang đến cho bạn chế độ hậu mãi tốt nhất.

Khóa điện tử giá rẻ
Khóa điện tử giá rẻ

Nguyên lý hoạt động của khóa điện tử

Khi khóa điện tử được phân cực thuận, điện áp đặt ở cực Anot lớn hơn cực Catot, dẫn đến điện trường đặt vào 2 đầu của diot ngược chiều với điện trường miền tiếp xúc của diot, và khi điện trường đặt vào diot lớn hơn điện trường miền tiếp xúc thì bề rộng của miền cấm sẽ bị thu hẹp, vì thế nên các hạt dẫn điện cơ bản có thể đủ năng lượng để khuếch tán tạo ra dòng. Lúc này diot như một khóa điện tử đã đóng, dòng điện được lưu thông trong mạch.

Khi diot phân cực ngược điện áp đặt ở cực Catot lớn hơn cực Anot, dẫn đến điện trường đặt vào 2 đầu của diot cùng chiều với điện trường miền tiếp xúc của diot, làm cho bề rộng của miền cấm tăng thêm, các hạt dẫn càng khó khuếch tán, và khi điện áp đặt vào đủ lớn khiến cho bề rộng của miền cấm đủ để chặn tất cả các hạt dẫn khuếch tán thì dòng qua diot bằng 0. Lúc này mạch không dẫn điện, diot như một khóa điện mở làm hở mạch.

Khóa điện tử chuyên nghiệp
Khóa điện tử chuyên nghiệp
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ
Địa chỉ: Số 4, 34/23 Nguyên Hồng, quận Đống Đa, TP Hà Nội.
Điện thoại: (04) 3.7824073
Hotline: 093.6611.372
Email: sales@vietnamsmart.com.vn

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »