Cửa từ an ninh uy tín, giá rẻ chất lượng hàng đầu | Vietnamsmart



Cửa từ an ninh một giải pháp hiệu quả nhất cho các nhà quản lý. Trong khi hiện nay tình trạng trộm cắp tài sản thường xuyên xảy ra và ngày càng tinh vi tại các công ty, cửa hàng, siêu thị và các trung tâm thương mại gây thiệt hại không hề nhỏ làm các nhà quản lý luôn cảm giác mất an toàn. Để giải quyết được vấn đề này Vietnamsmart đã cung cấp cho quý khách hàng  hệ thống cửa từ an ninh đánh tan cảm giác mất an toàn cho bạn.
Cửa từ an ninh
Cửa từ an ninh

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của cửa từ an ninh

+ Cửa từ an ninh có hai bộ phận chính bao gồm: Bộ phận phát tín hiệu (tem từ); Bộ phận thu tín hiệu (cổng từ).

 - Bộ phận phát tín hiệu chính là những chiếc tem từ được gắn một con chíp điện tử  (lưu trữ thông tin sản phẩm như giá sản phẩm, ngày nhập kho, hãng sản xuất…) Tem từ an ninh có 2 dạng chính là tem từ mềm và tem từ cứng. Những chiếc tem này được dán trực tiếp lên các mặt hàng, sản phẩm bày bán cần được bảo vệ trong không gian của cửa hàng, siêu thị…

- Bộ phận thu tín hiệu chính là chiếc cửa từ (cổng từ) đặt cố định tại các vị trí ra vào cửa hàng, siêu thị, trung tâm thương mại có bộ phận phụ trách an ninh  nhằm giám sát hoạt động của tem từ. Chiếc cổng từ này sẽ phát ra âm thông báo.


+ Nguyên lý hoạt động của cử từ an ninh: Khi các mặt hàng chưa được khử từ bởi bộ phận chuyên trách (thu ngân) mà tương tác với cửa từ thì ngay lập tức cửa từ sẽ phát ra tiếng kêu để thông báo cho người phụ trách an ninh.
Hoạt động cửa từ an ninh
Hoạt động cửa từ an ninh

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Địa chỉ: Số 4, 34/23 Nguyên Hồng, quận Đống Đa, TP Hà Nội.
Điện thoại: (04) 3.7824073
Hotline: 093.6611.372
Email: sales@vietnamsmart.com.vn

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »