Khóa từ cho cửa thủy lực an toàn, chuyên nghiệp nhất


Trong cuộc sống hiện đại ngày nay khóa từ cho cửa thủy lực đang là một xu hướng tất yếu với cấu tạo đặc biệt và nhiều tính năng vượt trội. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng hệ thống khóa từ cho cửa thủy lực do Vietnamsmart cung cấp và lắp đặt. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ chuyên viên tay nghề cao luôn mang đến sự hài lòng tới quý khách hàng.

khóa từ cho cửa thủy lực
Khóa từ cho cửa thủy lực

Cấu tạo và đặc tính khóa từ cho cửa thủy lực

- Kính thủy lực sử dụng khóa từ đặc biệt an toàn bởi vì khi vỡ các mảnh kính vẫn bám chặt vào lớp film PVB và thường đứng nguyên trong khung, không gây nguy hại đến con người và tài sản, giảm hiện tượng đâm xuyên, tránh được việc con người và đồ vật bị rơi qua cửa sổ các toà nhà cao tầng.
- Kính thủy lực sử dụng khóa từ cũng có kết cấu nhiều lớp, có khả năng chống được đạn, vật nặng hay những vụ nổ nhỏ, chịu được nhiều cú va đập mạnh trên cùng một điểm, nhằm chống đột nhập vào bên trong.
-Tính năng giảm âm của lớp film PVB cũng làm cho kính thủy lực sử dụng khóa từ có khả năng cách âm, ngăn chặn tiếng ồn ngoài ý muốn. Ngoài ra loại kính này có các gam màu khác nhau nên có thể làm giảm cường độ ánh sáng, giảm việc truyền tải năng lượng Mặt trời, ngăn chặn được tới 99% tia cực tím của ánh nắng Mặt trời, bảo vệ con người, vật dụng, vật trưng bày và hàng hóa.

đặc tính khóa từ cho cửa thủy lực
Đặc tính khóa từ cho cửa thủy lực
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Địa chỉ: Số 4, 34/23 Nguyên Hồng, quận Đống Đa, TP Hà Nội.
Điện thoại: (04) 3.7824073
Hotline: 093.6611.372
Email: sales@vietnamsmart.com.vn

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »