Khóa từ cửa ra vào an toàn, luôn đảm bảo chất lượng hàng đầu



Hiện nay người dùng ngày càng có xu hướng sử dụng khóa từ cửa ra vào thay thế cho khóa cơ thông thường.Việc sử dụng khóa từ cửa ra vào có khá nhiều ưu điểm, nổi bật như khả năng tiện dụng, nhanh chóng, dễ sử dụng và có thiết kế bắt mắt, sang trọng, hiện đại mang lại phong cách đẳng cấp cho bạn

khoa tu cua ra vao
Khóa từ cửa ra vào

Nguyên tắc hoạt động khóa từ cửa ra vào

Hệ thống kiểm soát ra vào hoạt động dựa trên nguyên lý khóa bằng từ tính và luôn ở trạng thái khóa.
Ở trạng thái bình thường thì hệ thống luôn khóa nhằm ngăn chặn sự xâm nhập cũng như việc tự do đi lại. Mọi người làm việc tại khu vực được kiểm soát cần phải được người quản lý cấp một quyền truy cập duy nhất (thẻ từ, mã số, vân tay….).

Khi muốn vào hoặc ra khu vực kiểm soát bắt buộc họ phải sử dụng quyền này để xác thực với hệ thống. Điều này có nghĩa là người quản lý có thể giám sát được thông tin vào ra của nhân viên và giám sát được quá trình làm việc của nhân viên bất kỳ nhờ vào thông tin lưu trữ trên đầu đọc được kết nối với máy tính.

Đối với ứng dụng trong nhà thông minh, thiết bị kiểm soát sẽ mang lại sự an toàn cho ngôi nhà khi ngay từ cổng, bạn đã có thể kiểm soát được những vị khách tới thăm. Bên cạnh đó, với việc lắp đặt camera quan sát, hoặc lắp đặt hệ thống báo trộm tại các cửa ra vào, sẽ chẳng có tên trộm nào dám đột nhập vào căn nhà bạn được.
hoạt động khóa từ cửa ra vào
Hoạt động khóa từ cửa ra vào


Sở hữu trong tay hệ thống khóa từ cửa ra vào này tức là bạn đã nắm chặt sự kiểm soát thông tin ra vào cũng như sự an toàn tuyệt đối.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Địa chỉ: Số 4, 34/23 Nguyên Hồng, quận Đống Đa, TP Hà Nội.
Điện thoại: (04) 3.7824073
Hotline: 093.6611.372
Email: sales@vietnamsmart.com.vn



Share this

Related Posts

Previous
Next Post »